โอกาสดี ของผู้สนใจจริง

แนวโน้มการตลาดโลกอนาคต คือ สุขภาพและความสวยงาม
E-MLM โอกาสที่ดี กับการพิสูจน์แล้วจากทั่วโลกมากกว่า 8 ปี

... เมื่อเอ่ยถึง ธุรกิจเครือข่าย (Network Business) หรือ ในชื่อเดิมว่า MLM (Multi-Level Marketing) หลายคนจะเบือนหน้าหนี แต่ว่า ความสำเร็จของคนเรา ไม่ได้อยู่ที่โชคชะตาวาสนาเท่านั้น ยังต้องอาศัยความคิด ความฝัน ความพยายาม และ ความกล้าลองในสิ่งใหม่ ในวันนี้ โอกาสในชีวิตของคุณ อยู่ที่ตัวของคุณเอง.....
... ในวันนี้ หลายๆคนเริ่มมีฝันที่เป็นความจริงแล้ว โดยการทำ ธุรกิจเครือข่าย หรือ
ธุรกิจเครือข่าย เป็นธุรกิจที่เติบโตเร็วที่สุดในปัจจุบัน, เป็นธุรกิจที่ทำรายได้ให้อย่างไม่มีขีดจำกัด, เป็นธุรกิจที่เปิดโอกาสให้กับทุกๆคน, เป็นธุรกิจที่หลายคนที่มาจากครอบครัวที่ยากจน สามารถกลายเป็นเศรษฐีได้, เป็นธุรกิจที่เราเป็นนายของตัวเราเอง, เป็นธุรกิจที่ลงทุนต่ำ, เป็นธุรกิจที่ได้พัฒนาตนเอง, เป็นธุรกิจที่ได้ช่วยเหลือคนอื่นให้มีรายได้, เป็นธุรกิจที่สามารถมีรายได้ต่อเนื่อง ถึงแม้เลิกทำแล้ว เป็นมรดกให้แก่ลูกต่อไป ฯลฯ


... ธุรกิจเครือข่าย เป็นแนวโน้มของธุรกิจในทศวรรษปัจจุบัน การเติบโตของธุรกิจเครือข่ายมีมากอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน หลายๆบริษัท ทีจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เริ่มนำแผนการตลาดแบบเครือข่ายมาใช้ มีการวิเคราะห์กันว่า ธุรกิจในทศวรรษนี้ มากกว่า 60% จะมีการจำหน่ายผ่านระบบเครือข่าย

... ธุรกิจเครือข่าย หรือ Network Business คือ ทางเลือกของคนหลายๆคนที่ไม่ได้ เกิดมา ร่ำรวย ไม่ได้มีธุรกิจเป็นมรดกสืบทอดจากพ่อแม่ หรือ ไม่มีโชคดีในชีวิตในเรื่องของงาน และ รายได้ ต้องการแสวงหาโอกาสที่จะทำธุรกิจส่วนตัว เพื่อหลีกหนีจากวงจรของการเป็นลูกจ้าง เพื่อโอกาสของชีวิตที่ดีกว่า เพื่อบรรลุถึงความฝ้นของชีวิต เพื่อหาความอิสระในชีวิต เพื่อเป็นหลักประกันในอนาคตของลูกและคนที่รัก .... ฯลฯ

... ธุรกิจเครือข่าย คือธุรกิจที่จะทำให้ความฝันของหลายๆคนเป็นจริง แต่การเลือกธุรกิจเครือข่ายที่เหมาะสมที่สุดนั้น เป็นก้าวแรกสิ่งที่สำคัญที่สุด ปัจจัยหลักที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจหรือไม่ มีอยู่ 3 ประการด้วยกัน
1. บริษัท บริษัทต้องมั่นคง, ไม่หลอกลวง, มีคุณธรรม, ประกอบธุรกิจโดยสุจริต, มีเจตนารมย์ในการทำธุรกิจที่ดี

2. สินค้า สินค้าต้องมีคุณภาพที่ดีที่สุด ในราคาที่เหมาะสม, ใช้แล้วเห็นผลจริง, เมื่อใช้แล้ว อยากใช้ประจำ และ กล้าบอกต่อ, เป็นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้

3. รายได้ ต้องมีแผนของรายได้ที่จูงใจ, รายได้เพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเครือข่ายขยายตัวออกไป, คุ้มค่ากับเวลา และการทุ่มเท ที่ลงแรงไป, ไม่ต้องลงทุนสูง, สามารถเกิดรายได้ต่อเนื่อง

ปัจจัยหลักทั้ง 3 ประการนี้ เป็นสิ่งที่ทราบกันดีในการเลือกทำธุรกิจเครือข่าย แต่ยังมี ปัจจัย ประกอบที่สำคัญอีก 1 ปัจจัย คือระบบการทำงาน เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าบริษัท ใหญ่แค่ไหน แผนการตลาดที่ดีเพียงใด ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย มีโปรโมชั่น มากมาย และมี ระบบการฝึกอบรมที่ดีแค่ไหนก็ตาม จะต้องมีระบบการทำงาน ที่คอย สนับสนุน ผู้ร่วมธุรกิจ ไม่ใช่มีเพียงแค่เว็บ ที่ใช้แนะนำบริษัทและสินค้า แต่ต้องเป็นระบบ การทำงาน ที่สามารถช่วยเหลือผู้ที่ทำธุรกิจให้มีรายได้กันทุกคน เป็นเครื่องมือที่ช่วยเหลือ สำหรับ ผู้ที่ยังทำ ไม่เป็น เพราะ ผู้ที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจยังไม่เก่งในการสร้างทีม ระบบการ ทำงานเท่านั้น จะเป็นเครืองมือที่ช่วยให้ทุกคนที่ตัดสินใจทำธุรกิจสามารถมีรายได้ด้วยกันทุกคน


... ถ้าคุณพร้อมแล้ว ที่จะตัดสินใจเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจเครือข่าย และ พร้อมจะเติบโตไปด้วยกัน เรามีระบบการทำงานที่จะคอยสนับสนุนคุณ เพื่อก้าวสู่ความมั่นคงของชีวิตอย่าง สบาย ๆ



สวยขึ้น หนุ่มขึ้น ภายในหนึ่งอาทิตย์ มีรายได้หลายหมื่นบาทแน่นอน กับระบบของเรา
www.bionutric.com

0 ความคิดเห็น: